1983 – ถนนของปีศาจของ Kapil ไปฟุตบอลโลก

ไม่! ฉันจะไม่ทำให้คุณรำคาญกับเรื่องราวที่เด็กทุกคนในอินเดียสามารถบอกคุณได้ ฉันอยากจะนึกถึงความโชคชะตาคริกเก็ตของอินเดียก่อนที่จะชนะจริง ผมได้ดูสัมภาษณ์ Imran Khan เมื่อเร็ว ๆ นี้และเขากล่าวว่าการที่อินเดียชนะปี 1983 เป็นผลสำเร็จที่สูงกว่าชัยชนะของทีม (ปากีสถาน) 1992 ในออสเตรเลีย เหตุผลง่ายๆที่เขาถ้ำคือคุณภาพของฝ่ายค้านในปีพ. ศ. 2526 สูงกว่า ข่านนี้ไม่ใช่คนที่จะให้เกียรติความสำเร็จของอินเดียได้อย่างง่ายดาย นี้ควรให้ความคิดเกี่ยวกับขนาดของความสำเร็จนี้ และความสำคัญของชายคนนี้คือ Kapildev คือการเล่นคริกเก็ตอินเดีย!

คริกเก็ตอินเดียนอินเดียพัฒนาขึ้นเนื่องจากราชาธิปไตยอังกฤษจะให้ความเห็นว่าพวกเขาเป็นนักไส่ที่ชอบเล่นตลกกับคนที่เชื่อฟังในการต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามที่แข็งแกร่งและก้าวร้าว บันทึกการทดสอบของอินเดียเกี่ยวกับ Independence นั้นแย่มากและฉันคิดว่าพวกเขาเล่นไม่ชนะ แต่จะไม่สูญเสียมากเกินไป ผมคิดว่า Pataudi Jr กับหัวบวกที่จะบันทึกเป็นกัปตันคนแรกของชนิดของการปลูกฝังจิตวิญญาณการต่อสู้ในทีมและความปรารถนาที่จะชนะ ไม่ได้บอกว่าไม่มีทีมใดในทีมอินเดียนก้าวร้าว ในความเป็นจริงกัปตันคนแรกของอินเดียคือ CK Naidu ซึ่งเป็นคนใหญ่และเป็นผู้ตีที่ยิ่งใหญ่ ทีมงานของ MCC เสียชีวิตภายใน 153 ชั่วโมงภายใน 2 ชั่วโมงที่ผู้คนยังจำได้ เขาตี 11 ในหกโอกาส เขาต้องกลัวแสงสว่างที่มีชีวิตออกจาก MCC bowlers แต่การชนะในคริกเก็ตอย่างต่อเนื่องไม่ใช่แค่ความกล้าหาญของชายคนหนึ่งเท่านั้น นี่เป็นช่วงเวลาที่ต่างกันและอาจเป็นสถานการณ์ที่แตกต่างกัน การเปลี่ยนแปลงจากทีมคริกเก็ตอินเดียต่อกับ Sunil Gavaskar ซึ่งแม้จะก้าวร้าวตามธรรมชาติเป็นนักคิดที่ยอดเยี่ยมของเกมและเอาคริกเก็ตอินเดียไปข้างหน้าพร้อมกับ batsmanship ที่มีคุณภาพและกัปตัน

ในปีค. ศ. 1979 และ Kapildev ได้ก้าวเข้าสู่โลกแห่งความก้าวร้าวและกระโปรงตีกลับก้าวเข้าสู่อินเดียซึ่งเป็นก้าวที่ก้าวร้าวที่ขาดหายไป อินเดียเล่นในศึกฟุตบอลโลกปีพ. ศ. 2518 แต่การแข่งขันเพียงครั้งเดียวที่พวกเขาชนะคือกับแอฟริกาตะวันออก การจับคู่ต่อไปที่พวกเขาได้รับคือในปี 1978 แน่นอนว่าไม่มีคริกเก็ตวันเดียวที่เล่นวันนั้นมากนัก ตามด้วยอีกโลกที่น่ากลัวฟุตบอลในปี 1979 ที่พวกเขาล้มเหลวในการชนะการแข่งขันเดียว แต่ช้าด้วยการสนับสนุนเริ่มต้นจาก Karsan Ghavari และ Roger Binny ใน Madanlal, Sandhu และ Mohinder Amarnath Kapil พบหุ้นส่วนโบว์ลิ่งก้าว ไม่ได้เป็นอันตรายต่อชีวิตอย่างรวดเร็วเลอร์ส แต่ถูกต้องและพวกเขาสามารถแกว่งลูก ตอนนี้อยู่ในทีมฟุตบอลโลกปีพ. ศ. 2526 ยกเว้น Sandhu นักชอร์เลอร์ทุกคนก็เป็นนักกีฬาทั้งหมด นี่เป็นข้อดีอีกอย่างหนึ่ง ตัวเองของ Kapil มีคุณสมบัติหลายประการ นอกเหนือจากการเป็นนักแข่งระดับโลกแล้วเขายังเป็นแรงผลักดัน และความสามารถในการกดปุ่มที่ไม่น่าเชื่อซึ่งสามารถจับคู่กับวิเวียนริชาร์ดจากรุ่นที่ฉันคิดเท่านั้น batsmen ที่แตกต่างกันทั้งคุณและ Kapil มีความน่าเชื่อถือน้อยกว่าลูกบอลกว่า Viv แต่เมื่อเขาออกมามีประสิทธิภาพมากแน่นอน ผู้ชายคนนี้ออกจากไม่มีที่ไหนเลยเมื่อทุกคนเยาะเย้ยอินเดียนแดงติดตั้งความเชื่อมั่นในทีมที่พวกเขาสามารถชนะ และพวกเขาจริงเริ่มต้นการชนะการแข่งขันในถ้วยพรูเด็นเชีย 1983 ที่โอกาสกับซิมบับเวและจับ Viv ริชาร์ดในรอบสุดท้ายจะบอกคุณว่าผู้ชายคนนี้น่ากลัวและเป็นเกมที่มีโอกาสสำหรับฟุตบอลโลกชนะเมื่อปุถุชนเพียงจะได้รับขึ้น .

เขาได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากทีมเมื่อปีพ. ศ. 2526 บอยถ้าฝ่ายตรงข้ามก้าวเข้ามาในห้องแต่งตัวของอินเดียและเข้าใจภาษาฮินดูดีๆพวกเขาจะได้รู้ว่าใครจะเป็นผู้ชนะ กดและฝ่ายตรงข้ามเพียงเก็บความคิดชัยชนะของอินเดียบนถนนที่จะรอบชิงชนะเลิศเป็นพยาธิ เพียงเกี่ยวกับทุกคนในทีมมีส่วนร่วมในทีมสาเหตุในลักษณะเดียวหรืออื่น ๆ ฟุตบอลโลกครั้งนี้ชนะกับทีมที่ยอดเยี่ยมมากเช่น West Indies และ Australia ทีมที่ดีอื่น ๆ เช่นปากีสถานอังกฤษเรียกร้องของพวกเขาไปข้างหน้า แต่มีไม่หยุดสำหรับปีศาจของปีศาจ

เช่นเดียวกับชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทีม sbo มีช่วงเวลาที่ยันและ Kapil สูญเสียกัปตันเช่นกัน แต่ชายที่ยิ่งใหญ่ยังคงดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งกับค้างคาวหรือกับลูกและบางครั้งทั้งสอง มีคำสำหรับเขาในคริกเก็ตอินเดียเรียกว่า "Dada" คริกเก็ตหมายความว่าเขาเป็นเหมือนพี่ใหญ่ของทีม เขาสามารถชนะการแข่งขันจากสถานการณ์ที่โชคร้ายเพียงด้วยความสามารถในการเล่นคริกเก็ตของเขาคนเดียว วิธีการเล่นเกม Kapil ของเขาเป็นอิสระจากการดูแลและมีเพียงเป้าหมายในใจซื้อทีมร่วมกันเพื่อให้ประเทศที่ประสบความสำเร็จกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวันที่!

Source by Chirag Naiknavare

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *