ทีมคริกเก็ตปากีสถาน – ดู Batsmen ที่ทีมฟุตบอลโลก

การแข่งขันฟุตบอลโลกกำลังจะเริ่มขึ้น ทีมได้รับการประกาศ แฟน ๆ กำลังรอคอยสิ่งที่รอคอยอยู่ บทความนี้กล่าวถึงกลุ่มเป้าหมายของทีมปากีสถาน บทความนี้กล่าวถึงความเป็นไปได้ของ batsmen ในเกมที่ 11 scoffers เป็นไปได้จะ M. Hafez, Ahmed Shahzad, Younis Khan, Sohaib Maqsood, Umar Akmal, Misbah Ul Haq, Shahid Afridi และ Sarfraz Ahmed

ในรายการข้างต้นเท่านั้น Ahmed Shahzad, Younis Khan, Misbah ul Haq และ Sarfraz Ahmed เป็นนักกีฬาที่น่าเชื่อถือ M. Hafez ได้รับเลือกให้เป็น "ค้างคาว" แต่ยังไม่ได้รับความเชื่อถือตั้งแต่นั้นมา เขาเป็นกะลา คุณไม่สมควรที่จะเป็นสมาชิกของทีมนี้ในเวลานี้ ในความเห็นของฉัน Sarfraz เปิดระเบิดกับ Ahmed Shahzad Younis Khan มีความน่าเชื่อถือ แต่อัตราการตีต่ำมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อประตูตกก่อนจะเป็นการยากที่ยูนุสข่านจะวิ่ง Misbah มีประสิทธิภาพมาก แต่ก็มีโอกาสที่จะสายมากในบรรทัด ฉันสงสัยว่าเขาจะสามารถจับคู่ผู้ชนะได้ Sarfraz Ahmed เป็นคลาสสิก แต่เนื่องจากสถานการณ์ของเขาไม่สามารถทำได้จริงๆ Shahid Afridi ไม่ใช่ขนนกและออกมาเกือบจะในช่วงต้น คนที่ไม่ต้องอยู่ในรายการนี้อีก Sohaib Maqsood มีมุมมองที่ดี แต่ไม่น่าเชื่อถือ เขามีปัญหาเรื่องความไม่สอดคล้องและขาดอารมณ์ เขาเล่นภาพที่ประมาทอย่างแน่นหนา ในความคิดของฉันคำสั่งพลิกคว่ำนี้ยังมีปัญหาทางเคมีมากมาย

ฉันคิดว่าน่าจะเป็นกำปั้น Sarfraz Ahmed และ Ahmed Shahzad เปิดเส้นทางตาม Fawal Alam, Sohaib Maqsood, Umar Akmal, Misbah ul Haq และ Abdul Razzaq น่าเสียดายที่ Abdul Razzaq ไม่ได้เข้าร่วมทีมซึ่งน่าเสียดาย ถ้าทีมดังกล่าวได้รับการคัดเลือกแล้วการบุกรุกของปากีสถานจะมีมากขึ้น Fawad Alam เป็นไม้ที่ดีมากและประสิทธิภาพล่าสุดของเขาดีมาก Abdul Razzaq เป็นทีมอเนกประสงค์ที่โดดเด่นและทีมงานควรได้รับ มันเป็นความสงสารที่ผู้เล่นที่มีความสามารถมากไม่ได้อยู่ Hammad Azam อาจรวม

การรวมทีมที่ดีมากอาจเป็นได้ ขออภัยการเลือกทีมไม่ดีมาก การเป่าไม่แข็งแรงเกินไป แต่ปากีสถานก็สามารถชนะฟุตบอลโลกที่จะเกิดขึ้นได้ ทีมงานของชาวปากีสถานต้องมีบทบาทสำคัญ

Source by Saad Abid

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *