2015 คริกเก็ตเวิลด์คัพพรีวิว

2015 คริกเก็ตชิงแชมป์โลกหมายเลข 11 เริ่มในวันนี้สี่สัปดาห์ ถึงเวลาแล้วที่จะดูผลลัพธ์ที่เป็นไปได้

ประการแรกกลุ่มคริกเก็ตฟุตบอลโลกมีความสมดุลและไม่มีประโยชน์อย่างแท้จริงในตำแหน่งที่ตั้งของพวกเขา ความจริงที่ว่าเหตุการณ์นี้จัดขึ้นในสองประเทศไม่สำคัญเท่าที่จะเป็นไปได้ ความแตกต่างระหว่างการแข่งขันในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ไม่เป็นไปตามที่เคยเป็นเพราะวงดนตรีของนิวซีแลนด์มีชีวิตชีวาขึ้นเล็กน้อยในฤดูกาลนี้โดยมีจังหวะและกระโดดขึ้นขณะที่แนวออสเตรเลียล่มช้าลง นี่ไม่ใช่กรณีสำหรับทีมที่บ้านบางทีเราอาจคาดหวังว่าจะมีเหตุผลที่จะเริ่มแข่งในออสเตรเลียแบบดั้งเดิมก่อนการแข่งขัน

รอบชิงชนะเลิศรอบชิงชนะเลิศได้รับการวางแผนไว้แล้วซึ่งเป็นกรณีที่ไม่ใช่แปดอันดับแรกออสเตรเลียนิวซีแลนด์อังกฤษศรีลังกาเวสท์อินเดียอินเดียปากีสถานและแอฟริกาใต้ การแข่งขันเริ่มต้นที่นี่จริงๆ ในประเทศออสเตรเลียสามรอบรองชนะเลิศเป็นสิ่งจำเป็นหนึ่งสำหรับนิวซีแลนด์สองประเทศมีส่วนร่วมในรอบรองชนะเลิศและเป็นครั้งสุดท้ายใน MCG

ข้อเท็จจริงที่ว่าเว็บไซต์นี้เหมาะสำหรับประเทศเจ้าบ้านออสเตรเลีย Woolloongab ในบริสเบนและ A Perac WACA ไม่ได้อยู่ในขั้นตอนการลดขนาดประเทศดูเหมือนว่าประเทศเจ้าบ้านได้ตัดสินใจอย่างมาก นี่เป็นโอกาสที่จะลดโอกาสของทีมย่อยย่อย พิจารณาโอกาสของทีมต่างๆ

ชาวตะวันตกอินเดียสามารถถอดออกได้ทันที ความพยาบาทของธุรกิจขนาดเล็กที่ออกจาก Clive Lloyd และไชโยและพอลลาร์ได้รับพลาดในสองรอบสุดท้ายของทั้งสองผู้เล่นคริกเก็ตที่ดีที่สุดวาง การกลับมาของ Roach และ Narine จะช่วยให้การเล่นโบว์ลิ่งเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ แต่จะไม่เพียงพอที่จะเอาชนะจุดอ่อนพื้นที่ที่ไม่ดีและศีลธรรมอันเลวร้าย พวกเขามีความสามารถอาจกังวล แต่ไม่มาก

ประเทศปากีสถานได้ดำเนินการค่อนข้างเร็ว แต่มีด้านอายุและการขาด Ajmal และข้อเท็จจริงที่ว่า Hafeez จะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมในชาม นี่เป็นหน้าของการชกมวยและโบว์ลิ่งที่เหมาะสม แต่บ่อยครั้งการเจาะอาจเป็นปัญหาและทีมดูเหมือนจะพลาดเครื่องปั่นด้ายนิ้ว

อังกฤษเป็นหนังสือพิมพ์ที่เป็นธรรม แต่ต่อสู้ด้วยความมั่นใจ มีหลายเรื่องอื้อฉาวการโจมตีแบบฉับพลันที่ Anderson และ Broad นำผู้แปลที่มีประโยชน์ใน Tredwell และหลายคน แต่ไม่มีผู้ชนะ พลังงานที่อ่อนเยาว์จะเป็นประโยชน์และพวกเขาอาจเสียใจกับความล้มเหลวของ Stokes

ทีมของศรีลังกาทั้งหมดอยู่ในด้านผิดของสามสิบ Sangakkara, Jayawardene, Dilshan และ Malinga เป็นนักแสดงที่โดดเด่น แต่พวกเขากำลังเข้าใกล้อาชีพของพวกเขาและไม่มีพรสวรรค์เพียงพอที่จะเผชิญกับความท้าทายที่รุนแรง นี่เป็นไซต์กระทบที่ดีที่มีสปินที่เป็นประโยชน์ แต่ไม่มีการโจมตีด้วยความเร็วสูง

พรรคเข้ารอบสุดท้ายที่น่าจะเป็นทีมต่อไปนี้: แอฟริกาใต้เป็นประเทศที่มีความสมดุล บอทที่ดีที่สุดสองในโลก แต่ Villiers และ Amla Miller Duminy และ du Plessis สนับสนุนพวกเขา Steyn, Morkel และ Philander มีการโจมตีที่มีคุณภาพดีและนี่เป็นรูปแบบที่โปรดปรานของ Tahir ระดับการไถ่น่าจะดีมากและเส้นทางของออสเตรเลียต้องเพียงพอ ทางเลือกที่อ่อนแอคือ Phangiso, Parnell และ Behardien และทั้งสามคนนี้ไม่น่าจะมีบทบาทสำคัญ ทีมฝ่ายค้านรู้ว่าชื่อเสียงของพวกเขาเป็น "จมน้ำ" เหลือเชื่อแอฟริกาใต้ไม่เคยได้รับรางวัลการแข่งขันที่น่าพิศวงในการแข่งขันฟุตบอลโลก

นิวซีแลนด์ทำผลงานได้ดีอย่างสม่ำเสมอในฟุตบอลคริกเก็ตและรอบรองชนะเลิศครึ่งรอบหกเท่าโดยไม่มีการลงแข่งขันในรอบสุดท้าย ปัจจุบันทีมนิวซีแลนด์มีแนวโน้มที่จะเป็นทีม ODI ที่ดีที่สุดและเล่นที่บ้านด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม Brendon McCullum และ Kane Williamson ตลอดชีวิต Southee, Boult, Mills, McClenaghan และ Milne หนุ่มใหม่และเร็วมาก ๆ เป็นการโจมตีที่ดีมากและ Anderson และ Nathan McCullum ก็มีประโยชน์ทั้งหมด มีทัศนคติที่โจมตีและไซต์นี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก อย่างไรก็ตามไม่ช้าก็เร็วการฆาตกรรมเพียงคำสั่งสูงสุดจะถูกขังอยู่และตัวละครในนิวซีแลนด์จะได้รับการทดสอบ เอลเลียตและเวกเตอร์เป็นตัวเลือกที่อ่อนแอและการทิ้ง Neesham น่าจะเสียใจ

สองเดือนที่ผ่านมาอินเดียไม่ได้ดูเหมือนจะเป็นภัยคุกคามที่สำคัญ ทัวร์ออสเตรเลียอย่างไรก็ตามเข้าในเวลาที่ถูกต้องและถึงแม้ว่าชุดทดสอบจะหายไปหลายปีมาแล้ว batsmen ของอินเดียทำได้ดีกับการโจมตีโบว์ลิ่งที่รวดเร็วที่สุดแห่งหนึ่งในเส้นทางของออสเตรเลีย นี้ทำให้เขามีความมั่นใจอย่างจริงจัง สนามโบว์ลิ่งที่ดีขึ้นและเร็วขึ้นกำลังก้าวอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตามไม่มีเช็คที่จำเป็นและไม่มีเครื่องปั่นด้ายที่ชนะ นี่อาจเป็นการต่อสู้ที่ไกลเกินกว่าที่ Dhoni และโชคร้ายที่การสู้รบการเผชิญหน้ากับกัปตันของ Kohli ไม่ได้ถูกนำมาใช้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากมีการอุปถัมภ์ที่ดีที่สุดกับออสเตรเลีย

เจ้าภาพออสเตรเลียมีการฝึกที่ดีขึ้นกว่าเมื่อสี่ปีก่อน เป็นคำถามใหญ่ที่พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ด้อยโอกาสในช่วงแข่งเช่นเดียวกับในอดีตคริกเก็ตออสเตรเลียดูเหมือนว่าจะเป็นจุดเสี่ยงที่สุดในโลก ความสามารถของวอร์เนอร์สมิ ธ และคล๊าร์คคล่องแคล่วจะเชื่อมโยงกับโบว์ลิ่งอย่างรวดเร็วของจอห์นสันคัมมินส์สตาร์และเฮเซลวูดพร้อมด้วยแม็กซ์เวลล์สมิ ธ วอร์เนอร์จอห์นสันและคลาร์กเลนที่มีพรสวรรค์ทำให้ออสเตรเลียเป็นผู้นำในหลายประเทศ อย่างไรก็ตามยังมีจุดอ่อนอยู่ Haddin อาจไม่ได้เป็นผู้เล่น wicketkeeper ที่ดีที่สุดในออสเตรเลีย Maxwell อาจจะไม่ประสบความสำเร็จในด้านบนวัตสันยังขาดความรับผิดชอบตัวเองและทางเลือกของ Bailey โดยเฉพาะกัปตันถ้า Clarke ไม่ประสบความสำเร็จ

ต้องสงสัยจะถูกรบกวน แต่ด้านที่ดีที่สุดของการแข่งขันครั้งนี้คือถ้วยที่ตอนท้ายของถ้วย หวังว่าสภาพอากาศจะไม่ได้มีบทบาทในการพิจารณาผลซึ่งเป็นที่น่าเสียดายที่ออสเตรเลียเป็นประเทศสุดท้ายที่เล่นในการแข่งขัน

Source by Terence George Dale Lace

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *