ทำไม Zygi Wifi ควรย้าย Vikings ไปยัง Los Angeles?

ฉันไม่รู้ว่าชาวมินนิโซตาต้องการฟังอะไร แต่ถึงเวลาที่ Zygi Wifi จะย้ายทีมของเขาไปยัง Los Angeles Metrodome ได้รับการล้มลงโดย Mom Nature และดูเหมือนจะไม่ได้เกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ เป็นที่ทราบกันดีว่า Metrodome มืดมืดและล้าสมัยก่อนที่จะตกลงไปในหิมะ ตอนนี้ยังไม่ปลอดภัย ไม่ต้องพูดถึงว่าตั๋วฤดูกาลหมดอายุหลังจากเทศกาลปี 2554 ถึงเวลาแล้วที่จะต้องย้าย อย่าปล่อยให้สมาชิกสภาท้องถิ่นพยายามที่จะขายพวกไวกิ้งที่สนามกีฬา TCF ตราบเท่าที่พวกเขาไม่ได้รับสนามใหม่สำหรับเงินเป็นชาวไวกิ้งในวันจันทร์ สนามกีฬา TCF เป็นภาพกระพริบและมันอร่อยสำหรับสนามกีฬาวิทยาลัย แต่ชอบสนามกีฬา NFL มันจะไม่ถูกตัด นี่คือสายที่ห้าที่ไม่ได้ทำ Mini Camp คนใจร้อนไร้สายรอให้เมืองสร้างสนามใหม่ขึ้น มันจะไม่เกิดขึ้น มันจะไม่เกิดขึ้น รัฐมีการขาดดุล 6 พันล้านเหรียญและมีความต้องการอื่นนอกเหนือจากการสร้างสะพานและโรงเรียนของตัวเอง ฉันได้อ่านว่าหลาย Minnesians คิดว่าตั้งแต่คุณเป็นเศรษฐีคุณต้องจ่ายเงินของคุณเอง สิ่งที่ฟังดูดี แต่น่าเสียดายที่การสร้างสนามกีฬาหมายความว่าไกลกว่าการสร้างบ้านน้ำแข็งบนทะเลสาบที่แช่แข็ง พวกเขาสูญเสียเงินเป็นจำนวนมาก เขาย้ายไปที่ Los Angeles และขอความช่วยเหลือเป็นอย่างมาก

ลอสแอนเจลิสมีสถานที่สำหรับ บริษัท ในเมืองและสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นซึ่งจัดหาตัวอย่างสนามกีฬาสมัยใหม่ พวกเขาต้องการเพียงหนึ่งทีมและเริ่มกระบวนการรวมเข้าด้วยกัน AEG และอดีต Lakers Magic Johnson คือผู้เล่นชั้นยอดและไม่สามารถมีส่วนร่วมได้หากไม่ใช่ตัวเลือกที่ร้ายแรง โปรดอย่าพิจารณาใช้ Los Angeles เป็น Leverage ที่เคยทำงานมาก่อนเช่น Arizona และเมื่อเร็ว ๆ นี้ใน Indianapolis เพราะถ้าคุณไม่ได้สังเกตเห็นว่าทีมอื่น ๆ มีสนามกีฬาที่สำคัญแม้ว่าจะไม่เลวร้ายเท่าคุณก็ตาม ซานดิเอโก, เซนต์หลุยส์และแจ็กสันวิลล์ บางทีบัฟฟาโลเกินไป AEG และ Magic ไม่ต้องรอคุณ หากคุณให้โอกาสนี้คุณจะเพลิดเพลินไปกับความหนาวเย็นอย่างแท้จริง คุณคิดว่าวันจันทร์เย็น มันเป็นเพียงจุดเริ่มต้น ฟิลด์ TFC อาจเป็นบ้านถาวรของคุณและคุณจะไม่ใช้ Los Angeles เป็น Leverage โดยวิธีการเหล่าไวกิ้งที่เล่นจริงราวกับว่าพวกเขาไม่ต้องการอะไรที่เย็นและไวกิ้งเก่า ๆ อย่าง Carl Eller, Alan Paige และ Fran Tarkington จะไม่พบแหล่งที่มาของเยาวชนที่จะเล่นอีกครั้ง ในมินนิโซตาเอ็นเอฟแอลจะเป็นไซบีเรียอย่างเป็นทางการ

นี่เป็นทางเลือกของคุณ คุณสามารถเป็นคนดีคุณสามารถอยู่ในมินนิโซตาคุณสามารถเล่นเต็มรูปแบบของสนามกีฬาวิทยาลัยหรือบางทีเด็ก Metrodome และยางที่เต็มไปด้วยศูนย์เกือบเป็นไปได้ของการออกกฎหมายใหม่ paddles กว่าทศวรรษที่ผ่านมา หรืออาจเป็นคนที่น่ากลัวที่สุดในด้านนี้ของ Artist Mannequin โดยการออกจากมินนิโซตาและย้ายไปที่ Los Angeles ในพระราชวังมูลค่าพันล้านเหรียญซึ่งมีห้องชุดและร้านจำหน่ายทั้งหมด นี่คือทางเลือก

http://Mrcleo3586.info

Source by Eric S Wilson

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *